BTV Huyện uỷ tổ chức gặp mặt cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ nhân dịp 94 năm thành lập Đảng và đón Xuân Giáp Thìn 2024
Số lượt xem 1252Ngày cập nhật 05/02/2024

Ngày 02/02/2024, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện A Lưới, tổ chức gặp mặt lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và lãnh đạo đang đương chức, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Huỳnh Công Quảng - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hồ Đàm Giang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Pi Loong Mái, UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các ban Đảng, UBKT, VPHU; các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và lãnh đạo đang công tác.

Tại đây, các đại biểu được xem phóng sự về công tác tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, công tác giảm nghèo bền vững, nhiệm vụ phát triển KT-XH của huyện trong thời gian qua và nghe phát biểu chúc mừng của đồng chí Huỳnh Công Quảng – TUV, Bí thư Huyện ủy, thông tin khái quát những kết quả nổi bật về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của huyện trong năm 2023 và một số quyết sách lớn trong những năm 2024; đặc biệt, là nhiệm vụ giảm nghèo bền vững trong năm 2024.

Qua đó, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được chứng kiến sự đổi thay trong sự nghiệp phát triển chung của huyện; đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và công tác giảm nghèo bền vững năm 2023 của huyện; tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, huyện A Lưới sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đưa huyện nhà ngày một phát triển. Cùng với đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ rất trăn trở, chia sẻ với những tồn tại, hạn chế của huyện.

 

Những ý kiến đóng góp vào từng công việc cụ thể, thiết thực đã góp phần động viên, chia sẻ, khích lệ cấp uỷ, chính quyền, hệ thống chính trị của huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Những ý kiến đóng góp quý báu thể hiện trách nhiệm và tình yêu quê hương của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy trân trọng tiếp thu các ý kiến đóng góp trên và ý thức rõ trọng trách lớn lao của từng cá nhân cũng như của tập thể Ban Thường vụ Huyện uỷ và hứa sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng bộ và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Thay mặt lãnh đạo huyện, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Huỳnh Công Quảng - TUV, Bí thư Huyện ủy, trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp quý báu, tâm huyết và trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục dành cho huyện nhà sự quan tâm hơn nữa, có những ý kiến tham gia góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng huyện A Lưới phát triển nhanh, toàn diện và bền vững. Tiếp đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các đồng chí nguyên Lãnh đạo huyện đón Tết cổ truyền Giáp Thìn của dân tộc vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo huyện A Lưới đã chúc các đồng chí cùng gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

ĐTĐ
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.049.647
Truy cập hiện tại 178