Trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới
Số lượt xem 2359Ngày cập nhật 12/09/2022

Ngày 5/9, hòa chung niềm vui trong ngày khai giảng, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp với Ban trị sự GHPG Việt Nam huyện trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các em học sinh THCS và tặng quà Trung thu cho các cháu ở bậc học Mầm non.

Bà Lê Thị Mai Loan, PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao tặng tập vở, bút viết, bánh Trung thu cho các em học sinh Trường THCS Lê Lợi, Thị trấn A Lưới

Theo đó, tại Trường THCS Lê Lợi, thị trấn A Lưới, 756 phần quà gồm tập vở, bút viết và bánh Trung thu đã được trao cho 756 em học sinh của Trường. Những món quà trong ngày đầu tiên đến trường để bắt đầu một năm học mới 2022 – 2023, thắp sáng niềm tin trong các em rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Bà Nguyễn Thị Niệt, Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Sư cô Thích Nữ Liên Trí, Phó Trưởng Ban trị sự GHPG huyện trao quà cho các em học sinh Trường THCS Lê Lợi

Tiếp đó, 337 phần quà gồm sữa, kẹo, bánh Trung thu và áo quần mới đã  được trao cho cháu Trường Mầm non Hồng Vân, xã Hồng Vân. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhằm mang đến cho các cháu thiếu nhi ở địa phương có hoàn cảnh khó khăn như Trường Mầm non Hồng Vân, xã Hồng Vân có một Trung thu tươi vui, ấm áp.

Các cháu Trường Mầm non Hồng Vân, xã Hồng Vân háo hức được nhận quà Trung thu sớm

Loan Lê
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.114.079
Truy cập hiện tại 1.516