UBND huyện tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các em học sinh Trường tiểu học xã Hồng Thượng
Số lượt xem 2375Ngày cập nhật 09/09/2022

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, 19 giờ tối ngày 08/9/2022 (tức ngày 13/8 âm lịch) tại Nhà văn hóa xã Hồng Thượng, UBND huyện A Lưới phối hợp tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Hồng Thượng.

Đến dự và chia vui cùng các em có ông Nguyễn Tân, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Hải, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Hồ Thị Lan Hương, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đơn vị, địa phương, cùng thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học xã Hồng Thượng.

Tại đây, các đại biểu cùng các em học sinh Trường Tiểu học xã Hồng Thượng được thưởng thức các tiết mục múa Lân, văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Đây là hoạt động nhằm động viên các em học sinh nhất là trẻ em nghèo có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống; khích lệ các em an tâm, vượt khó vươn lên trong học tập và tạo cho các em có một Trung thu vui tươi, ý nghĩa.

Phát biểu tại Đêm hội Trăng rằm, ông Nguyễn Văn Hải, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện bày tỏ vui mừng được tới dự, vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng; mong các cháu được đón Trung thu đầm ấm cùng những người thân yêu của mình. Đồng chí nhấn mạnh: Trung thu là dịp để mỗi gia đình, cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội dành sự quan tâm đặc biệt đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, giúp các cháu nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão, tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp uỷ, chính quyền cùng với gia đình, nhà trường, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội với trách nhiệm và tình thương yêu của mình có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa trong việc chăm lo cho các cháu, nhất là đối với các cháu mồ côi, các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các cháu được đón Trung thu năm 2022 thật đầm ấm, thân thương. Đồng thời, tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi giúp các cháu được học tập, sáng tạo, vui chơi bổ ích, rèn luyện và phát triển toàn diện; tăng cường định hướng tư tưởng cho các cháu trong phòng, chống các tệ nạn xã hội; thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ trẻ em…

Thông qua hoạt động này, đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo huyện A Lưới dành cho các em thiếu nhi, góp phần giúp các em có thêm điều kiện đón một mùa Trung thu vui tươi, đầm ấm và đủ đầy hơn; đồng thời, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập.

ĐTĐ
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.113.546
Truy cập hiện tại 1.429