HỘI THI THANH NIÊN HỌC ĐƯỜNG VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG NĂM 2022
Số lượt xem 2248Ngày cập nhật 07/10/2022

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, tiếp tục nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về vai trò của đội ngũ cán bộ Đoàn, Đoàn viên, thanh niên, học sinh về công tác đảm bảo trật tự An toàn giao thông đặc biệt là ý thức tự giác trong quá trình tham gia giao thông của các bạn Đoàn viên, học sinh và hướng tới chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 16, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Ban Thường vụ Huyện Đoàn A Lưới đã tổ chức Hội thi Thanh niên học đường với văn hóa giao thông năm 2022.

Tham dự hội thi có đồng chí Phạm Thị Liễu - Phó Trưởng phòng VHTT huyện, đồng chí Trần Toàn - Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Mai Phương - Đội CSGT huyện, cô Nguyễn Thị Thu Hằng - Hiệu Trưởng Trường THPT A Lưới, Thầy Võ Sĩ Đoàn - Hiệu Trưởng Trường THCS - THPT Trường Sơn; Cô Lê Thị Hiền - Phó BTCB, Phó HT Trường THCS - THPT Hồng Vân và hơn 300 bạn học sinh đến từ 3 trường cấp 3 trên địa bàn.

Hội thi Thanh niên học đường với văn hóa giao thông với sự tham gia của 03 đội thi đến từ Đoàn trường THPT A Lưới, THCS&THPT Hồng Vân, THCS-THPT Trường Sơn. Hội thi gồm có 3 phần thi: Thanh niên “Suy nghĩ”, Thanh niên “Hiểu biết” và Thanh niên “Hành động”. Trải quả 3 phần thi các đội đã thể hiện được tính sáng tạo, thực tiễn, nội dung tuyên truyền trong mỗi phần thi, sự am hiểu Luật giao thông đường bộ và cách xử lý tình huống khi xảy ra tai nạn. Với sự năng động và sáng tạo của các bạn học sinh, đã mang đến cho Hội thi không khí vui tươi, phấn khởi, những kiến thức an toàn giao thông được hình thức hóa sinh động, dễ đi vào nhận thức của mọi người.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn trường THPT A Lưới, giải nhì cho Đoàn Trường THCS - THPT Hồng Vân, giải ba cho Đoàn Trường THCS- THPT Trường Sơn. Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao tặng 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tham gia an toàn giao thông.

Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức thái độ và hành vi của đoàn viên, thanh thiếu niên khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm trật tự an toàn giao thông tại địa phương, cũng từ đó phát hiện và nhân rộng những mô hình, giải pháp an toàn giao thông hữu ích, góp phần đẩy lùi tai nạn giao thông và tạo văn hóa giao thông tích cực trên địa bàn huyện.

Một số hình ảnh hoạt động: 

Huyện Đoàn A Lưới

 

Thu Thảo
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.113.259
Truy cập hiện tại 1.370