A Lưới: Đăng cai tổ chức tập huấn kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên năm 2022.
Số lượt xem 2095Ngày cập nhật 19/12/2022

Ngày 17/12, BTV Huyện Đoàn A Lưới phối hợp cùng BTV Tỉnh Đoàn đăng cai tổ chức chương trình tập huấn kiến thức khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên làm kinh tế trên địa bàn.

 

Dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Toàn - HUV, Bí thư Huyện Đoàn, đồng chí Hồ Nguyễn Thanh Huy - Cán bộ dự án của Trung tâm Khởi nghiệp - Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế cùng với sự tham gia của hơn 70 học viên là Bí thư, Phó bí thư Đoàn các xã, thị trấn và đoàn viên thanh niên làm kinh tế.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe Báo cáo viên Hồ Nguyễn Thanh Huy truyền tải các nội dung mới, hỗ trợ đắc lực cho việc khởi nghiệp của ĐVTN như: cách hình thành ý tưởng kinh doanh, các hình thức khởi nghiệp, các rủi ro trong khởi nghiệp của thanh niên thời kỳ 4.0, kinh nghiệm thành công trong khởi nghiệp, hướng dẫn các kỹ năng nắm bắt cơ hội trong kinh doanh dựa trên tiềm năng, thế mạnh và nguồn tài nguyên có sẵn tại địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Đồng thời, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, trải nghiệm thực tế và đúc kết kinh nghiệm cho mình bên cạnh đó nhằm tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần giải quyết việc làm, hỗ trợ đoàn viên thanh niên vùng đồng bảo DTTS phát triển kinh tế gia đình, biết cách tận dụng tài nguyên bản địa, làm giàu trên quê hương A Lưới ./.

Huyện đoàn A Lưới

Thu Thảo
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.113.329
Truy cập hiện tại 1.399