Hội nghị triển khai một số hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2023)
Số lượt xem 2626Ngày cập nhật 23/02/2023

Nhằm hướng đến chào mừng kỉ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023). Ngày 21/2/2023 Hội liên hiệp Phụ nữ huyện A Lưới tổ chức Hội nghị triển khai một số hoạt động diễn ra vào ngày 5/3/2023.

 

Hội nghị đã thu hút hơn 50 đại biểu tham gia, là các đồng chí nằm trong Ban chấp hành Hội liên hiệp phụ nữ huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và các đồng chí Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn. Tại Hội nghị đồng chí Lê Thị Quỳnh Tường – HUV, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ huyện A Lưới, đồng thời là chủ trì của Hội nghị đã thông qua bản Dự thảo Kế hoạch phối hợp với Tổ chức WWF – Việt Nam tổ chức “Phiên chợ Xanh – hạn chế sử dụng túi nilon, chống rác thải nhựa” chào mừng kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023). Bản Dự thảo gồm có 7 nội dung chính. Trong bản Dự thảo sẽ bao gồm các hoạt động giao lưu, vui chơi ,giải trí,quảng bá các sản phẩm nông sản, đặc sản sạch, có nhãn mắc, các sản phẩm OCOP… nhưng phải đảm bảo tiêu chí xanh. Tại đây cũng sẽ diễn ra một số  hoạt động ngoài lề, nhưng vô cùng ý nghĩa và mang tính thời sự đó là Tư vấn việc làm, xuất khẩu lao động, đồng thời khám, xét nghiệm Ung thư vú miễn phí cho hội viên phụ nữ, nữ thanh niên có nhu cầu trên toàn địa bàn huyện. Qua nghe đồng Chí chủ trì thông qua, các đại biểu tham dự đại Hội nghị cũng mạnh dạn trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến của các nhân minh, thể hiện được tính công bằng dân chủ của Hội nghị. Về phía Hội liên hiệp phụ nữ huyện cũng cố gắng nghe, ghi nhận những ý kiến đóng góp các chị, góp phần vào sự hoàn thiện của Dự thảo, để ban hành Kế hoạch cụ thể cho hoạt động này. Với tinh thần làm việc khẩn trương và có trách nhiệm, Hội nghị đã khiển khai một cách đây đủ nhất các nội dung theo kế hoạch, và tiến độ đã dự kiến.

Hưởng ứng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước và của thế giới đã trở thành một nét văn hóa truyền thống từ bao đời của người Việt Nam. Để nhắc nhở thế hệ tương lai luôn ghi nhớ công ơn của những người đi trước, thấm nhuần giá trị lịch sử, xã hội của mỗi Ngày kỉ niệm.Với tư cách là những người làm công tác Hội, chúng tôi luôn đề cao tinh thần, trách nhiệm trong việc tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ chấp hành chủ trương, đường lối của đảng, pháp luật của Nhà nước. Và việc Tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng kỉ niệm Các Ngày lễ lớn lại càng chú trọng hơn bao giờ hết. Bởi đây không chỉ là dịp để đền ơn đáp nghĩa mà đây con là dịp để tôn vinh nét đẹp văn hóa, tinh thần của các đồng bào dân tộc thiểu số  và là cơ hội để Quảng bá nông sản, đặc sản địa phương.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện

Mọt số hình ảnh Hội nghị

 

 

Nguyễn Tuyết
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.113.260
Truy cập hiện tại 1.369