Công an huyện A Lưới ra quân tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm nồng độ cồn, trật tự ATGT
Số lượt xem 2086Ngày cập nhật 08/03/2023

Để đảm bảo TTATGT trên địa bàn và góp phần làm giảm TNGT trên địa bàn huyện, trong những ngày qua Công an huyện mở đợt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm phạm nồng độ cồn, xử lý vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện.

Theo kế hoạch, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện A Lưới đã tăng cường lực lượng, phương tiện, tổ chức tuần tra, kiểm soát, lập chốt kiểm tra tại các tuyến đường có mật độ giao thông cao và những điểm đen thường xảy ra tai nạn giao thông, khu vực nhà hàng, quán ăn, khu vực phức tạp về an ninh trật tự để kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Cụ thể trên tất cả các tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện, tuyến đường nội thị thị trấn A Lưới, tuyến đường Quốc lộ Hồ Chí Minh, Quốc lộ 49…

Ghi nhận tại chốt kiểm tra trên huyện vào ngày đầu ra quân tối 7/3 tại xã A Ngo, trong thời gian ra quân Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra các trường hợp người điều khiển xe mô tô, ô tô. Về cơ bản, người điều khiển phương tiện đều chấp hành hướng dẫn việc đo nồng độ cồn. Những trường hợp vi phạm các lỗi giao thông trên đường như không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, không đủ tuổi điều khiển phương tiện, không có giấy phép lái xe,…đều đã bị xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Với tinh thần chỉ đạo và thực hiện là “xử lý không có vùng cấm, không nghe điện thoại can thiệp”. Lực lượng làm nhiệm vụ và cả chỉ huy đều cam kết không can thiệp trong quá trình xử lý. Công an huyện mong nhận được sự quan tâm ủng hộ người dân, đồng thời đề nghị các cơ quan, ban ngành, đơn vị, địa phương làm tốt công tác tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn, cam kết không vi phạm trật tự ATGT, không lái xe khi đã uống rượu, bia.

Qua đợt ra quân cao điểm lần này, Đảng ủy-BCH Công an huyện mong muốn, nhằm góp phần nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật của người dân, mà ý thức đó phải mang tính tự giác ngay cả khi không có lực lượng CSGT trên đường.

ĐTĐ
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.113.329
Truy cập hiện tại 1.399