Trao học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh nghèo, vượt khó năm học 2023 - 2024
Số lượt xem 1110Ngày cập nhật 06/09/2023

Nhằm giúp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi có điều kiện được tiếp tục đến trường, nhân dịp năm học mới đồng chí Lê Thị Quỳnh Tường – Chủ tịch Hội LHPN huyện A Lưới trực tiếp động viên thăm hỏi trẻ em mồ côi và chỉ đạo các xã, thị trấn phối tổ chức trao học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh nghèo, vượt khó trong học tập.

Chương trình trao học bổng nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, giúp học sinh nghèo vượt khó, nuôi dưỡng niềm đam mê, nối dài chặng đường học tập, mặc dù con đường đến trường của các em còn nhiều gian khó phía trước. Quỹ học bổng Nguyễn Thị Định đã góp phần hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, có nguy cơ bỏ học trở lại trường, giúp gia đình các em vượt qua khó khăn khi chuẩn bị cho con em mình bước vào năm học mới.

Với tinh thần nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lan tỏa phong trào thi đua học tập của các học sinh, sáng ngày 05/9/2023 nhân dịp năm học mới hội LHPN huyện thăm hỏi động viên trẻ em mồ côi và chỉ đạo phụ nữ cơ sở tại địa phương trao tặng 183 xuất học bổng trị giá 51,800,000đ. Bên cạnh đó, tặng gần 500 bộ áo dài cho các em học sinh nhèo tại trường THCS Trần Hưng Đạo và các em học sinh trường THPT A Lưới. Bên cạnh đó, nhân dịp năm học mới Hội LHPN huyện và Hội LHPN các xã, thị trấn và Phụ nữ Công an huyện cũng tổ chức trao tặng dụng cụ học tập cho các em học sinh được nhận đỡ đầu như (balo, áo mưa, giày dép, dụng cụ học tập,…) với tổng trị giá 400.000đ/suất.

Những xuất học bổng đó nhằm động viên, khích lệ các em cố gắng duy trì thành tích học tập của mình và có ý nghĩa hết sức to lớn, đã kịp thời trang trải phần nào chi phí học tập cho năm học mới. Từ đó, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các em vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập, góp phần cùng Hội thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Hội LHPN huyện A Lưới

Một số hình ảnh trao học bổng

Thị Lài - Phụ nữ huyện
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.114.683
Truy cập hiện tại 1.643