Khai mạc giải bóng chuyền truyền thống huyện A Lưới lần thứ XXVI năm 2023
Số lượt xem 1089Ngày cập nhật 24/08/2023

Nhằm Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2023) và ngày Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2023).

Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, và duy trì, phát huy, khuyến khích, động viên phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền, góp phần phát triển sức khỏe và tinh thần cho các tầng lớp nhân dân ngày càng vững mạnh trên địa bàn huyện A Lưới. Huyện A Lưới đã khai mạc giải bóng chuyền truyền thống huyện A Lưới lần thứ XXVI năm 2023.

Theo đó, Giải năm nay, có 14 đội bóng đến từ các xã, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham gia thi đấu; đây cũng là dịp để  các vận động viên thể hiện sức mạnh của tuổi trẻ; động viên khích lệ phong trào rèn luyện thể thao nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng,… nhằm nâng cao sức khỏe cho các Vận động viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Hải – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Thông qua những giải đấu thể thao là dịp để nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện, thể dục ,thể thao. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết lẫn nhau, nhằm phần thực hiện tốt lời kêu gọi Toàn dân tập thể dục, như lời của Bác Hồ căn dặn: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công"...

Để giải bóng chuyền lần thứ 26 của chúng ta thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức giải mong muốn các VĐV tham gia thi đấu, Luôn phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những trận đấu  đẹp, tạo nên một  giải đấu có tính chuyên môn cao và hiệu quả. Đối với Lực lượng Trọng tài: Phải điều hành các trận đấu trung thực, vô tư, khách quan để đánh giá đúng thực lực và thành tích của các đội.

ĐTĐ
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.048.863
Truy cập hiện tại 2.557