A Lưới mở Lớp bồi dưỡng chính trị hè đầu năm học cho đội ngũ cán bộ, giáo viên Ngành Giáo dục & Đào tạo trên dịa bàn
Số lượt xem 4042Ngày cập nhật 05/08/2022
toàn cảnh lớp bồi dưỡng

Thực hiện Hướng dẫn 65-HD/BTGTU, ngày 11/7/2022 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Kế hoạch Số 77-KH/HU, ngày 18/7/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy A Lưới về bồi dưỡng chính trị hè đầu năm học 2022; sáng ngày 04/8/2022 Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện A Lưới tổ chức mở các Lớp bồi dưỡng chính trị hè đầu năm học 2022 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên Ngành Giáo dục & Đào tạo trên địa bàn. Đến dự lễ khai giảng, có đồng chí Nguyễn Văn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ  Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện (Báo cáo viên của Lớp học); cùng tập thể lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện và đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên các trường trực thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện.

 

Các Lớp bồi dưỡng chính trị hè đầu năm học 2022 nhằm giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nắm vững những vấn đề lý luận chính trị quan trọng và nội dung cốt lõi của Hội nghị lần thứ IV và Hội nghị thứ V của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII); những vấn đề mới, cần nhận thức đúng, sâu sắc trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh, của địa phương. Đồng thời, tăng cường giáo dục phẩm chất đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, củng cố niềm tin đối với Đảng và chế độ. Thông qua các lớp bồi dưỡng, đội ngũ cán bộ, giáo viên kịp thời cập nhật các quan điểm, chủ trương quan trọng của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nắm được một cách hệ thống về thông tin thời sự trong nước cũng như quốc tế trong thời gian qua. Góp phần nâng cao nhận thức về chính trị, về tình hình và yêu cầu của đất nước, của địa phương hiện nay. Đặc biệt là những nội dung liên quan đến lĩnh vực mình công tác, từ đó tích cực vận dụng sáng tạo, phù hợp với điều kiện cụ thể của công việc dạy và học, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong năm học 2022 - 2023.

 

Đối với các trường trực thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện được tổ chức 2 đợt, gồm 4 lớp. Đợt I diễn ra từ 04-05/8/2022 và đợt II diễn ra từ ngày 11-12/8/2022.  Đối với các trường trực thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh do cấp ủy, Ban Giám hiệu và Thủ trưởng các đơn vị chủ đồng bàn và thống nhất với Ban Tuyên giáo Huyện ủy để xaya dựng kế hoạch tổ chức thực hiện và hoàn thành trước ngày 15/8/2002.

 

NHV
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.114.005
Truy cập hiện tại 1.507