Chương trình gặp mặt và trao tặng quỹ an sinh xã hội cho huyện A Lưới
Số lượt xem 4397Ngày cập nhật 10/08/2022

Tối ngày 06/7, tại thành phố Huế, Đảng ủy trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Chương trình gặp mặt và trao an sinh xã hội.

Tham dự Chương trình có đồng chí Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Bình, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Quang Dũng-UVBTV Đảng ủy KHối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank.

Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển, bên cạnh việc hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, Vietcombank luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và quan tâm, chú trọng đến công tác an sinh xã hội (ASXH), góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước và của ngành ngân hàng. Hằng năm, bằng sự đóng góp CBNV, người lao động (NLĐ), Vietcombank dành hàng trăm tỷ đồng cho các chương trình ASXH. Trọng tâm mà Vietcombank hướng tới là các lĩnh vực y tế, giáo dục, hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách, thương bệnh binh… Đặc biệt quan tâm đầu tư cho vùng núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, các huyện nghèo, xã, thôn, bản đặc biệt khó khăn, hải đảo,…

“Trong suốt chặng đường phát triển, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho công tác ASXH. Việc tham gia tích cực vào các chương trình ASXH không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ, nhân viên nhằm hướng tới một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng, lan tỏa bản sắc nhân văn” ông Phạm Quang Dũng-UVBTV Đảng ủy KHối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank chia sẻ.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đánh giá cao những đóng góp thiết thực của Vietcombank đối với công tác ASXH trong thời gian qua; cũng như bày tỏ sự cám ơn sâu sắc trước tấm lòng nhân ái, sự hỗ trợ quý báu của toàn thể cán bộ, nhân viên Vietcombank dành cho, các hộ nghèo ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng chí khẳng định với sự hỗ trợ này không chỉ giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn góp phần giúp Thừa Thiên Huế giảm tỷ lệ hộ nghèo, hoàn thành mục tiêu giảm nghèo bền vững. Cũng như cam kết sẽ chuyển giao sự hỗ trợ này cho huyện A Lưới, nhằm giúp A Lưới tập trung nguồn lực thoát ra danh sách 74 huyện nghèo toàn quốc vào năm 2024. Đồng thời, kỳ vọng trong thời gian tới Vietcombank tiếp tục quan tâm, hỗ trợ nguồn lực, chung tay thực hiện tốt ASXH.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình “Hành trình về nguồn” do Đảng ủy trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tổ chức hàng năm. Dịp này, Đảng ủy trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã trao 200 ngôi nhà nhân ái (trị giá 10 tỷ đồng) đến với những hộ nghèo miền núi A Lưới.

                                                                                                                                                 Tinhuytthue.vn

ĐTĐ (Sưu tầm)
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.113.944
Truy cập hiện tại 1.504