Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện thăm và chúc mừng kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2023)
Số lượt xem 1367Ngày cập nhật 02/08/2023
Ảnh đại diện

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2023), sáng ngày 01/8/2023, đồng chí Huỳnh Công Quảng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy; đồng chí Hồ Đàm Giang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện cùng Thường trực Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Pi Loong Mái - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo và lực lượng làm công tác Tuyên giáo của Đảng trên địa bàn huyện A Lưới.

 

 

Đồng chí Huỳnh Công Quảng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, nhấn mạnh: Trải qua lịch sử 93 năm xây dựng và phát triển, cơ quan chuyên trách làm công tác Tuyên giáo của Đảng đã có những tên gọi khác nhau và có lần chia tách, hợp nhất để phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của mỗi giai đoạn cách mạng. Song trong bất cứ giai đoạn nào, công tác Tuyên giáo cũng luôn giữ được vị trí, vai trò quan trọng hàng đầu trong công tác lãnh đạo của Đảng, đóng góp to lớn vào công cuộc đấu tranh giành độc lập, thống nhất và xây dựng đất nước, là niềm tự hào của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo của Đảng không ngừng trưởng thành theo mỗi bước tiến lên của sự nghiệp cách mạng. Dạn dày trong đấu tranh cách mạng, hòa mình vào phong trào quần chúng, nhiều thế hệ những người làm công tác Tuyên giáo luôn xứng đáng là những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng của Đảng, đấu tranh không mệt mỏi cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, công tác Tuyên giáo trong những năm gần đây không ngừng được đổi mới, từng bước vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công tác Tuyên giáo đã thể hiện rõ vai trò “đi trước mở đường, đi cùng thực hiện, đi sau tổng kết”, tiếp tục đảm nhận vai trò tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng, góp phần bảo vệ vững chắc, bổ sung, vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng và xã hội, củng cố, tăng cường niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước; cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, hành động cách mạng, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, khơi dậy ý chí, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Tự hào truyền thống 93 năm xây dựng và trưởng thành, cũng chính là dịp để cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các ngành và mỗi cán bộ làm công tác Tuyên giáo nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò của công tác Tuyên giáo trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Cùng với ý thức sâu sắc về trách nhiệm và quyết tâm phát huy phẩm chất “sáu dám” theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII “dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt hành động vì lợi ích chung”... Từ đó, củng cố và tăng cường niềm tin vào mục tiêu lý tưởng, nền tảng tư tưởng của Đảng, bồi đắp thêm niềm tự hào về truyền thống vẻ vang ngành Tuyên giáo của Đảng.

NHV
       
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức

 

   Đồng chí HUỲNH CÔNG QUẢNG                  TUV, BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 6.116.391
Truy cập hiện tại 166